Tiếng Việt | English
Tin mới nhất
  Xem tiếp »  
 
Trang chủ Nhà đầu tư Đăng ký đầu tư Hỗ trợ - tư vấn Liên hệ
 
 
Giới thiệu IZICO
Giới thiệu
Chức năng - Nhiêm vụ
Quy trình đầu tư
Thông tin & sự kiện
Đăng ký đầu tư
KCN Phú Mỹ I
KCN Đông Xuyên
Tư vấn - Hỗ trợ
Cơ hội nghề nghiệp
Thông báo
 
Thăm dò dư luận 
 
Theo bạn, hệ thống website IZICO như thế nào?
 
Tuyệt vời
Tốt
Khá
Trung bình
Kém
Quá tệ
Ý kiến khác
 
 
 
Chức năng - Nhiệm vụ
1.Vị trí, chức năng:

a.Công ty Đầu tư và khai thác hạ tầng khu công nghiệp Đông Xuyên và Phú Mỹ 1 (sau đây gọi tắt là IZICO) là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Có chức năng thực hiện nhiệm vụ chủ đầu tư, quản lý, khai thác hạ tầng khu công nghiệp, cụm công nghiệp được cấp có thẩm quyền giao có nguồn vốn ngân sách; thực hiện nhiệm vụ đáp ứng tiện ích hạ tầng cho các nhà đầu tư, dịch vụ hỗ trợ đầu tư, kinh doanh cho nhà đầu tư trong khu, cụm công nghiệp và các tổ chức khác phù hợp với chức năng, nhiệm vụ theo quy định theo quy định của pháp luật. b.IZICO chịu sự lãnh đạo, quản lý của Ban quản lý các khu công, đồng thời chịu sự hướng dẫn, kiểm tra về chuyên môn, nghiệp vụ của các cơ quan có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của đơn vị. c.IZICO có tư cách pháp nhân, trụ sở, con dấu riêng và được mở tài khoản tại Kho bạc, Ngân hàng theo quy định của pháp luật.

2.Nhiệm vụ, quyền hạn:

a.Thực hiện nhiệm vụ chủ đầu tư đối với các công trình xây dựng hạ tầng kỹ thuật sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước trong các khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh được cấp có thẩm quyền giao theo quy định của pháp luật. b.Tổ chức quản lý, duy tu, sửa chữa các hạng mục cơ sở hạ tầng trong các khu, cụm công nghiệp được giao. c.Cho các doanh nghiệp trong khu công nghiệp, cụm công nghiệp thuê đất gắn liền với các công trình kết cấu hạ tầng đã đầu tư xây dựng theo quy định của pháp luật. d.Vận động đầu tư vào khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên cơ sở quy hoạch chi tiết đã được phê duyệt. e.Lập, trình đề án tổng thể và phát triển các công trình kết cấu hạ tầng trong khu công nghiệp, cụm công nghiệp và nhu cầu phát triển các công trình kết cấu hạ tầng có liên quan ngoài khu công nghiệp, cụm công nghiệp để các cơ quan quản lý nhà nước có căn cứ lập kế hoạch phát triển và giao trách nhiệm thực hiện. f.Phối hợp với các cơ quan chức năng bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, vệ sinh công nghiệp, bảo vệ môi trường trong các khu công nghiệp, cụm công nghiệp được giao. g.Cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của các nhà đầu tư trong khu công nghiệp, cụm công nghiệp được giao tạo nguồn thu cho đơn vị theo quy định gồm: -Trồng và chăm sóc cây xanh; -Duy tu, thi công và sửa chữa công trình hạ tầng; -Dịch vụ bưu chính viễn thông; -Cung cấp dịch vụ quảng bá hình ảnh của các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp, Cụm công nghiệp; -Cung cấp nước máy và dịch vụ xử lý nước thải theo đơn giá do cấp trên có thẩm quyền phê duyệt; -Dịch vụ thu gom rác thải, chất thải cho các doanh nghiệp và vận chuyển về nơi xử lý theo quy định; -Các dịch vụ tiện ích nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp, Cụm công nghiệp; -Các dịch vụ hạ tầng khác phù hợp với chức năng, nhiệm vụ được giao theo quy định của pháp luật. h.Trực tiếp ký hợp đồng với các doanh nghiệp trong khu công nghiệp, cụm công nghiệp về việc cho thuê đất và cung cấp các dịch vụ theo quy định của pháp luật. i.Thu tiền thuê đất và phí sử dụng hạ tầng trong khu công nghiệp, cụm công nghiệp và các khoản thu khác (nếu có) từ các doanh nghiệp trong khu công nghiệp, cụm công nghiệp. j.Thực hiện việc duy tu, sửa chữa các hạng mục cơ sở hạ tầng trong khu công nghiệp, cụm công nghiệp theo trình tự, thủ tục theo quy định của pháp luật. k.Có trách nhiệm thu, nộp đúng và đầy đủ các khoản thu và quyết toán với cơ quan cấp trên và các cơ quan tài chính theo quy định, đồng thời sử dụng các nguồn vốn đầu tư xây dựng và phát triển hạ tầng khu công nghiệp, cụm công nghiệp đúng mục đích, đúng quy định của pháp luật. l.Quản lý viên chức, người lao động, tài chính và tài sản thuộc IZICO theo quy định; thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và đột xuất theo quy định và tình hình thực hiện nhiệm vụ về các lĩnh vực công tác khác được giao. m.Thực hiện một số nhiệm vụ khác khi được UBND tỉnh, Trưởng Ban quản lý các khu công nghiệp giao.

[Trở về]

Các tin khác:
Xử lý nước thải bằng công nghệ sinh học: Giải pháp hữu hiệu bảo vệ môi trường (08-11-2017)
Lĩnh vực công nghiệp chất lượng cao và công nghiệp hỗ trợ: BR-VT ưu tiên thu hút đầu tư 3 nhóm ngành (23-08-2017)
Doanh nghiệp cam kết đầu tư lâu dài tại các KCN (13-08-2015)
Doanh nghiệp nước ngoài mở rộng sản xuất (03-04-2015)
CÔNG TY TNHH BACONCO VÀ CÔNG TY THORESEN VINAMA LOGISTICS: Khánh thành kho ngoại quan và mở rộng nhà xưởng sản xuất (31-03-2015)
Cung ứng điện ổn định trong cao điểm mùa khô (31-03-2015)
Sức bật mới cho ngành công nghiệp đóng tàu (27-01-2015)
Bà Rịa - Vũng Tàu thu hút 252,17 triệu USD vốn đầu tư từ Australia (16-01-2015)
Tại các KCN: Sản xuất công nghiệp tăng 3,27% (13-01-2015)
Phát triển cảng biển từ nay đến năm 2020: HOÀN THIỆN THỂ CHẾ VÀ TẠO ĐỘT PHÁ VỀ HẠ TẦNG (05-09-2012)
 
 
 
TIÊU ĐIỂM
Kết quả Giám sát môi trường KCN Phú Mỹ 1 Quý 4 năm 2023

Kết quả Giám sát môi trường KCN Đông Xuyên Quý 4 năm 2023

Kết quả Giám sát môi trường KCN Đông Xuyên Quý 4 năm 2023

Kết quả GSMT KCN Đông Xuyên Quý 3 năm 2023

  Kết quả phân tích giám sát môi trường KCN Đông Xuyên

  KH-CN tạo đột phá các lĩnh vực sản xuất, đời sống

  Xây dựng cơ chế đặc thù cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam

Thông tư 90/2019/TT-BTC: Chưa tạo sức hút cho cảng biển

  DỰ ÁN HẠ TẦNG KỸ THUẬT KHU TTCN PHƯỚC THẮNG, TP.VŨNG TÀU: Quý II/2020 sẽ khởi công xây dựng giai đoạn 1

  Khánh thành Cảng quốc tế Cái Mép
 
 
QUẢNG CÁO
 
 
     
Test banner bottom
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun