Tiếng Việt | English
Tin mới nhất
  Xem tiếp »  
 
Trang chủ Nhà đầu tư Đăng ký đầu tư Hỗ trợ - tư vấn Liên hệ
 
 
Giới thiệu IZICO
Giới thiệu
Chức năng - Nhiêm vụ
Quy trình đầu tư
Thông tin & sự kiện
Đăng ký đầu tư
KCN Phú Mỹ I
KCN Đông Xuyên
Tư vấn - Hỗ trợ
Cơ hội nghề nghiệp
Thông báo
 
Thăm dò dư luận 
 
Theo bạn, hệ thống website IZICO như thế nào?
 
Tuyệt vời
Tốt
Khá
Trung bình
Kém
Quá tệ
Ý kiến khác
 
 
 
Dự án đường liên cảng Cái Mép - Thị Vải: GIẢI QUYẾT DỨT ĐIỂM VƯỚNG MẮC, KHÔNG ĐỂ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TIẾN ĐỘ
Ngày 28-9, ông Trần Ngọc Thới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có cuộc họp với Sở Giao thông – Vận tải và các đơn vị liên quan để giải quyết những vướng mắc trong quá trình thực hiện dự án đường liên cảng Cái Mép - Thị Vải.

Theo báo cáo của Ban Quản lý dự án đường liên cảng, hiện nay, một số dự án thành phần thuộc dự án đường liên cảng khi triển khai vướng hạ tầng kỹ thuật của một số doanh nghiệp, vì vậy, cần phải điều chỉnh, thay đổi thiết kế phù hợp với hiện trạng thực tế. Ngoài ra, còn vấn đề phát sinh là không có vị trí đổ bùn thải khi nạo vét thi công đường liên cảng. Ngoài những khó khăn trên, công tác giải phóng mặt bằng cũng còn gặp nhiều trở ngại làm ảnh hưởng đến tiến độ dự án.

Tại cuộc họp, ông Trần Ngọc Thới, chỉ đạo Sở Giao thông - Vận tải và Ban Quản lý dự án đường liên cảng làm việc trực tiếp với Công ty TNHH MTV Nhiệt điện Phú Mỹ, Công ty vận chuyển khí Đông Nam bộ thống nhất vị trí làm mố cầu Phước An, để khi xây dựng không ảnh hưởng đến hạ tầng kỹ thuật, bảo đảm an toàn phòng chống cháy nổ. Riêng vấn đề về bùn thải, Ban Quản lý dự án đường liên cảng phải tuân thủ và đổ bùn thải đúng vị trí mà tỉnh đã quy hoạch để bảo vệ môi trường. Đối với công tác giải phóng mặt bằng, UBND tỉnh yêu cầu Ban Quản lý dự án đường liên cảng phối hợp với UBND huyện Tân Thành, Sở Tài nguyên và Môi trường, sớm hoàn tất các thủ tục giấy tờ để ra quyết định thu hồi và giao đất. “Tất cả những vướng mắc trên phải được giải quyết trong thời gian sớm nhất nhằm triển khai dự án đúng kế hoạch, tiến độ đã đề ra” - ông Trần Ngọc Thới nhấn mạnh.

 

Theo Báo Bà Rịa – Vũng Tàu, ngày 29/9/2011.

[Trở về]

Các tin khác:
Đã có giải pháp khả thi cho xử lý xỉ thép (22-07-2011)
THÊM 2 CẢNG MỚI ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG (30-09-2011)
Trên tuyến đường liên cảng Cái Mép - Thị Vải: XÚC TIẾN ĐẦU TƯ CẦU PHƯỚC AN (26-09-2011)
XỈ THÉP CÓ THỂ TẬN DỤNG ĐỂ THAY THẾ VẬT LIỆU TỰ NHIÊN (24-06-2011)
NGUỒN NHÂN LỰC CHO CẢNG: CẦN CÓ CHIẾN LƯỢC ĐÀO TẠO (23-05-2011)
ÁP DỤNG GIÁ NƯỚC SINH HOẠT MỚI TỪ NGÀY 01/4/2011 (30-03-2011)
Bảo vệ môi trường sông Thị Vải - Cần sự liên kết giữa các địa phương (06-09-2010)
DỰ ÁN ĐƯỜNG LIÊN CẢNG CÁI MÉP-THỊ VẢI: "Huyết mạch" của hệ thống cảng biển (10-12-2009)
Khánh thành cảng nước sâu đầu tiên tại Tân Thành (02-06-2009)
Sắp mở rộng quốc lộ 51 (22-06-2009)
 
 
 
TIÊU ĐIỂM
Kết quả Giám sát môi trường KCN Phú Mỹ 1 Quý 4 năm 2023

Kết quả Giám sát môi trường KCN Đông Xuyên Quý 4 năm 2023

Kết quả Giám sát môi trường KCN Đông Xuyên Quý 4 năm 2023

Kết quả GSMT KCN Đông Xuyên Quý 3 năm 2023

  Kết quả phân tích giám sát môi trường KCN Đông Xuyên

  KH-CN tạo đột phá các lĩnh vực sản xuất, đời sống

  Xây dựng cơ chế đặc thù cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam

Thông tư 90/2019/TT-BTC: Chưa tạo sức hút cho cảng biển

  DỰ ÁN HẠ TẦNG KỸ THUẬT KHU TTCN PHƯỚC THẮNG, TP.VŨNG TÀU: Quý II/2020 sẽ khởi công xây dựng giai đoạn 1

  Khánh thành Cảng quốc tế Cái Mép
 
 
QUẢNG CÁO
 
 
     
Test banner bottom
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun