Tiếng Việt | English
Tin mới nhất
  Xem tiếp »  
 
Trang chủ Nhà đầu tư Đăng ký đầu tư Hỗ trợ - tư vấn Liên hệ
 
 
Giới thiệu IZICO
Giới thiệu
Chức năng - Nhiêm vụ
Quy trình đầu tư
Thông tin & sự kiện
Đăng ký đầu tư
KCN Phú Mỹ I
KCN Đông Xuyên
Tư vấn - Hỗ trợ
Cơ hội nghề nghiệp
Thông báo
 
Thăm dò dư luận 
 
Theo bạn, hệ thống website IZICO như thế nào?
 
Tuyệt vời
Tốt
Khá
Trung bình
Kém
Quá tệ
Ý kiến khác
 
 
 
Quyết định về việc chấp nhận đơn hợp lệ của Cục trưởng Cục sở hữu trí tuệ.
Quyết định về việc chấp nhận đơn hợp lệ của Cục trưởng Cục sở hữu trí tuệ.  
Căn cứ điều lệ tổ chức và hoạt động của cục sở hữu trí tuệ ban hành theo Quyết định số 69/QĐ-BKHCN ngày 15/01/2014 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ;
Thông báo giá bán lẻ điện cho các ngành sản xuất
Căn cứ Quyết định số 2256/QĐ-BCT ngày 12/3/2015 của Bộ Công Thương quy định về giá bán điện, kể từ ngày 16/3/2015 giá bán lẻ điện (chưa bao gồm thuế VAT 10%) cho các ngành sản xuất như sau:
Tạo lợi thế cạnh tranh trong thu hút vốn FDI
Tạo lợi thế cạnh tranh trong thu hút vốn FDI  
Đây là ý kiến của các nhà đầu tư nước ngoài khi tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh BR-VT trong thời gian qua. Đánh giá cao nỗ lực của tỉnh trong việc cải thiện môi trường đầu tư, tuy nhiên các nhà đầu tư cũng khẳng định, tỉnh cần tăng tốc hoàn thiện cơ sở hạ tầng KCN, tạo lợi thế so sánh hơn nữa với các tỉnh, thành lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh.
Công nghiệp chế biến chế tạo
Theo đánh giá của Cục Đầu tư nước ngoài, thời gian qua ngành công nghiệp chế biến chế tạo (CNCBCT) luôn thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư nước ngoài. BR-VT cũng không là ngoại lệ khi lĩnh vực này luôn đứng ở vị trí đầu tiên xét cả về mặt thu hút đầu tư cũng như giá trị sản xuất trong toàn ngành công nghiệp của tỉnh.
Nâng "chất" dòng vốn đầu tư nước ngoài
Mặc dù đến thời điểm này, thu hút đầu tư nước ngoài (FDI) năm 2014 không đạt kết quả theo kế hoạch đã đề ra, nhưng theo đánh giá của các ngành chức năng, hiệu quả và chất lượng nguồn vốn đã được nâng lên rõ rệt. Điều này cho thấy, tỉnh đang thực hiện đúng theo chủ trương thu hút vốn FDI có chọn lọc, kiên quyết từ chối những dự án không đạt chuẩn về môi trường, công nghệ lạc hậu…
THÔNG BÁO V/V ĐIỀU CHỈNH GIÁ BÁN NƯỚC MÁY TẠI HAI KCN ĐÔNG XUYÊN VÀ PHÚ MỸ 1 2015
Căn cứ Quyết định số 28/2013/QĐ-UBND ngày 15 tháng 7 năm 2013 của UBND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu về việc ban hành giá bán nước máy trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Công ty Đầu tư và Khai thác hạ tầng KCN Đông Xuyên và Phú Mỹ 1 (Công ty IZICO) thông báo giá bán nước máy áp dụng kể từ ngày 01/01/2015 đối với các doanh nghiệp tại hai KCN Đông Xuyên và Phú Mỹ 1 là 9.000đồng/m3 (Chín nghìn đồng/m3) chưa bao gồm thuế VAT 5%.
BR-VT thu hút 2,45 tỷ USD vốn đầu tư từ các nước EU
Theo Cục Đầu tư nước ngoài, đến nay đã có 23/28 nước thành viên EU đầu tư vào Việt Nam với 1.544 dự án còn hiệu lực, tổng số vốn đầu tư đăng ký đạt 18,96 tỷ USD.
TẬP ĐOÀN DANIELI (ITALIA): Giới thiệu công nghệ xử lý bụi lò thép không phát sinh nước thải
Ngày 2-12, UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Tập đoàn Danieli của Italia để nghe giới thiệu về dự án xử lý bụi lò thép. Các ông: Nguyễn Tuấn Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Trình, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành cùng tham gia buổi làm việc.
Hỗ trợ doanh nghiệp bằng chính sách ưu đãi
Hỗ trợ doanh nghiệp bằng chính sách ưu đãi  
Thực hiện Nghị quyết số 02/2013/NQ-CP của Chính phủ và Chỉ thị số 09/2013/CT-UB của UBND tỉnh BR-VT về các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, hỗ trợ thị trường, tạo điều kiện cho DN phục hồi và phát triển, thời gian qua, các cơ quan chức năng của tỉnh đã triển khai thực hiện nhiều chính sách ưu đãi cho các DN trên địa bàn tỉnh.
Quý II/2015: Tàu lớn của CMA CGM có thể cập cảng Cái Mép-Thị Vải
Bộ GT-VT, vừa có buổi làm việc với ông Michael Them Rasmussen, Tổng giám đốc Công ty vận tải biển CMA CGM tại Việt Nam (tập đoàn lớn thứ ba thế giới và lớn nhất tại Pháp về vận tải đường biển) để bàn về giải pháp đưa tàu của công ty này vào nhận - trả hàng tại cảng Cái Mép - Thị Vải.
Tổng vốn đầu tư cho lĩnh vực cơ khí hơn 4 tỷ USD
Theo thống kê của Trung tâm Khuyến công và tư vấn công nghiệp, trên địa bàn tỉnh hiện có khoảng 750 cơ sở cơ khí; trong đó có 63 DN có vốn đầu tư nước ngoài (FDI), còn lại 679 cơ sở nhỏ và vừa, vốn trong nước. Tổng vốn đầu tư cho lĩnh vực cơ khí hơn 4 tỷ USD.
Thu hút đầu tư: Hướng đến sự phát triển bền vững
Thu hút đầu tư: Hướng đến sự phát triển bền vững  
Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ban hành Chỉ thị 43-CT/TU về việc thu hút đầu tư nước ngoài. Chỉ thị định hướng đưa kinh tế của tỉnh phát triển bền vững, không gây ô nhiễm môi trường, bảo vệ nguồn nước sinh hoạt cũng như sử dụng hiệu quả nguồn lực đất đai, năng lượng.
Đoàn công tác tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ có chuyến thăm và làm việc với chính quyền vùng lãnh thổ Bắc Úc
Trong thời gian từ ngày 03/10/2014 đến ngày 13/10/2014, đoàn công tác tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu do đồng chí Bí thư Nguyễn Tuấn Minh làm trưởng đoàn, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Niên làm phó đoàn cùng lãnh đạo các Sở ngành, doanh nghiệp sẽ có chuyến thăm và làm việc với chính quyền vùng lãnh thổ Bắc Úc.
XÚC TIẾN ĐẦU TƯ TẠI ĐÀI LOAN NĂM 2014: Nhiều tín hiệu khả quan
Đài Loan được xem là thị trường đầu tư nhiều triển vọng của tỉnh trong những năm gần đây. Riêng năm 2014, qua các đợt xúc tiến đầu tư đã có nhiều tập đoàn, DN lớn tại Đài Loan mong muốn được triển khai các án lớn tại BR-VT.
Doanh nghiệp Nhật Bản có 19 dự án đầu tư tại BR-VT
Sáng 29-9, ông Nguyễn Văn Trình, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với ông Nakajima Satoshi, Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh đến thăm tỉnh BR-VT.

 
 
 
TIÊU ĐIỂM
Kết quả Giám sát môi trường KCN Phú Mỹ 1 Quý 4 năm 2023

Kết quả Giám sát môi trường KCN Đông Xuyên Quý 4 năm 2023

Kết quả Giám sát môi trường KCN Đông Xuyên Quý 4 năm 2023

Kết quả GSMT KCN Đông Xuyên Quý 3 năm 2023

  Kết quả phân tích giám sát môi trường KCN Đông Xuyên

  KH-CN tạo đột phá các lĩnh vực sản xuất, đời sống

  Xây dựng cơ chế đặc thù cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam

Thông tư 90/2019/TT-BTC: Chưa tạo sức hút cho cảng biển

  DỰ ÁN HẠ TẦNG KỸ THUẬT KHU TTCN PHƯỚC THẮNG, TP.VŨNG TÀU: Quý II/2020 sẽ khởi công xây dựng giai đoạn 1

  Khánh thành Cảng quốc tế Cái Mép
 
 
QUẢNG CÁO
 
 
     
Test banner bottom
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun