Tiếng Việt | English
Tin mới nhất
  Xem tiếp »  
 
Trang chủ Nhà đầu tư Đăng ký đầu tư Hỗ trợ - tư vấn Liên hệ
 
 
Giới thiệu IZICO
Quy trình đầu tư
Thông tin & sự kiện
Đăng ký đầu tư
KCN Phú Mỹ I
KCN Đông Xuyên
Tư vấn - Hỗ trợ
Cơ hội nghề nghiệp
Thông báo
 
Thăm dò dư luận 
 
Theo bạn, hệ thống website IZICO như thế nào?
 
Tuyệt vời
Tốt
Khá
Trung bình
Kém
Quá tệ
Ý kiến khác
 
 
 
Khánh thành Cảng quốc tế Cái Mép
Sáng ngày 01/12/2011, Cảng quốc tế Cái Mép (CMIT) đã chính thức được khánh thành đưa vào hoạt động. Các ông: Nguyễn Tuấn Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Trần Minh Sanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Ngô Thịnh Đức, Thứ trưởng Bộ Giao thông - Vận tải cùng đến dự. Hoàng thái tử Đan Mạch Frederik nhân chuyến thăm Việt Nam cũng có mặt tại buổi lễ.

Cảng CMIT là liên doanh giữa Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam, Cảng Sài Gòn và Tập đoàn APM Terminals - tập đoàn khai thác cảng container hàng đầu thế giới của Đan Mạch. Cảng được xây dựng trên diện tích 48ha, quy mô bao gồm: 600m cầu cảng; độ sâu luồng 14m; Mớn nước dọc cầu cảng từ 14,5 đến trên 20m; Năng suất khai thác: 1,115 triệu Teu; 5 cẩu bờ STS Post-panamax loại siêu lớn (tầm với 22 hàng); 15 cẩu khung RTG… Với hệ thống cơ sở vật chất vận hành và khai thác hiện đại, cảng CMIT có thể cung cấp các dịch vụ chất lượng cao cho các hãng tàu và khách hàng với thời gian nhanh nhất, thông qua các tuyến vận chuyển quốc tế trực tiếp từ Việt Nam đến các thị trường lớn như châu Á, châu Âu và châu Mỹ. Với độ sâu luồng đạt -14m, cảng CMIT có thể tiếp nhận trực tiếp tàu có trọng tải đến 160.000 DWT.

Đến nay, CMIT đã tiếp nhận 104 lượt tàu mẹ cập cảng và xếp dỡ 151.000 TEU hàng xuất nhập của các đối tác thương mại chính của Việt Nam từ châu Âu, Bắc Mỹ và châu Á.

Theo Báo Bà Rịa-Vũng Tàu, ngày 02/12/2011

[Trở về]

Các tin khác:
Dự án đường liên cảng Cái Mép - Thị Vải: GIẢI QUYẾT DỨT ĐIỂM VƯỚNG MẮC, KHÔNG ĐỂ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TIẾN ĐỘ (30-09-2011)
Đã có giải pháp khả thi cho xử lý xỉ thép (22-07-2011)
THÊM 2 CẢNG MỚI ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG (30-09-2011)
Trên tuyến đường liên cảng Cái Mép - Thị Vải: XÚC TIẾN ĐẦU TƯ CẦU PHƯỚC AN (26-09-2011)
XỈ THÉP CÓ THỂ TẬN DỤNG ĐỂ THAY THẾ VẬT LIỆU TỰ NHIÊN (24-06-2011)
NGUỒN NHÂN LỰC CHO CẢNG: CẦN CÓ CHIẾN LƯỢC ĐÀO TẠO (23-05-2011)
ÁP DỤNG GIÁ NƯỚC SINH HOẠT MỚI TỪ NGÀY 01/4/2011 (30-03-2011)
Bảo vệ môi trường sông Thị Vải - Cần sự liên kết giữa các địa phương (06-09-2010)
DỰ ÁN ĐƯỜNG LIÊN CẢNG CÁI MÉP-THỊ VẢI: "Huyết mạch" của hệ thống cảng biển (10-12-2009)
Khánh thành cảng nước sâu đầu tiên tại Tân Thành (02-06-2009)
 
 
 
TIÊU ĐIỂM
Kết quả Giám sát môi trường KCN Phú Mỹ 1 Quý 4 năm 2023

Kết quả Giám sát môi trường KCN Đông Xuyên Quý 4 năm 2023

Kết quả Giám sát môi trường KCN Đông Xuyên Quý 4 năm 2023

Kết quả GSMT KCN Đông Xuyên Quý 3 năm 2023

  Kết quả phân tích giám sát môi trường KCN Đông Xuyên

  KH-CN tạo đột phá các lĩnh vực sản xuất, đời sống

  Xây dựng cơ chế đặc thù cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam

Thông tư 90/2019/TT-BTC: Chưa tạo sức hút cho cảng biển

  DỰ ÁN HẠ TẦNG KỸ THUẬT KHU TTCN PHƯỚC THẮNG, TP.VŨNG TÀU: Quý II/2020 sẽ khởi công xây dựng giai đoạn 1

  Khánh thành Cảng quốc tế Cái Mép
 
 
QUẢNG CÁO
 
 
     
Test banner bottom
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun